Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC RỒI HỌC TIẾP TRUNG CẤP ĐỂ TỰ LÀM DU LỊCH

Đó là định hướng của Hà Phước Nhân (1996, quê Đà Nẵng) hiện là tân sinh viên lớp hướng dẫn du lịch tại Trường Saigontourist.

Phước Nhân chia sẻ mình có niềm đam mê du lịch từ lúc còn nhỏ. Trước đây, Nhân từng theo học chuyên ngành quản trị du lịch tại Trường Đại học HUTECH.

Ra trường, Nhân “đầu quân” cho một công ty lữ hành mình nhưng sau một khoản thời gian làm việc, bạn nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót và muốn học thêm chuyên môn hướng dẫn du lịch.

Thế là, chàng trai này tạm dừng công việc để ghi danh theo học ở Trường Saigontourist.

Tại đây, theo Nhân, chương trình học chú trọng vào những nội dung thực hành nhằm giúp sinh viên thuần thục kỹ năng sát với thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Điển hình, phần học về các tuyến điểm du lịch, sinh viên Trường Saigontourist được học từ 60-100 tiết, trong khi ở một số trường đại học chỉ được học khoảng 30 tiết.

Nhân có một định hướng rất rõ ràng, đó là tự mình mở một công ty du lịch, chuyên khai thác những tour mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam.

Chẳng hạn, Nhân sẽ triển khai một tour kết nối những điểm tham quan đậm chất hoài cổ và lịch sử tại Hội An, Huế, Đà Nẵng. Trên khắp chuyến đi, du khách sẽ được dẫn đến những quán ăn đậm đà hương vị địa phương đồng thời trải nghiệm những hoạt động hệt như dân bản địa.

Ở đó, người hướng dẫn sẽ là trung tâm khơi gợi đam mê du lịch và tình yêu với những giá trị trường tồn của Việt Nam.

“Để có thể trưởng thành nhanh chóng trong nghề hướng dẫn, bạn phải có kiến thức rộng trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ là những thông tin về lịch sử địa lý, mà còn về nhà hàng, khách sạn, ẩm thực và nhiều loại hình dịch vụ khác nhau”, Nhân chia sẻ.

“Ngoại ngữ cũng là chìa khóa không thể thiếu, giúp bạn có thể mở rộng các tour tuyến của mình và phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng”.

Trong khi đó, Tăng Hải Kiên (23 tuổi, quê Bạc Liêu) – cũng đang là tân sinh viên lớp hướng dẫn du lịch Trường Saigontourist – gửi lời khuyên đến những bạn trẻ cũng có đam mê ngành này: Hãy chuẩn bị sức khỏe, tâm lý thật tốt. Hãy tự tin vào bản thân. Hãy liên tục học hỏi, không chỉ học ở trường, ở những anh chị tiền bối mà còn ở chính du khách của mình.

“Những chuyến đi sẽ cho bạn thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa cuộc sống và khám phá được vô số điều thú vị mới mẻ”, Kiên đúc kết.

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.